Đối với một hợp tác xã, doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc bán được sản phẩm của mình là vô cùng quan trọng để tiếp tục vận hành và phát triển mô hình kinh doanh của mình.
Để bán được sản phẩm, thì người tiêu dùng phải tiếp cận được sản phẩm thông qua các "điểm chạm" - nơi mà thông tin sản phẩm có thể xuất hiện trước mặt họ một cách trực tuyến (online) hoặc không trực tuyến (offline). Từ đó, họ sẽ ra quyết mua hay không hay suy nghĩ lại dựa trên sự tin cậy, sự rõ ràng, minh bạch và SỰ HẤP DẪN của thông tin.
Để làm được điều đó thì một HTX hoặc doanh nghiệp phải làm marketing hoặc thuê mướn một agency để làm việc này. Online marketing hay Internet marketing là một phần thuộc Digital marketing đang trở nên phổ biến hơn với sự xuất hiện của các phương tiện truyền thông đa dạng với hàng tỷ người trên Trái Đất sử dụng. Điều đó khiến cho việc tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn mà không bị các rào cản vật lý cản trở. Hiện nhiều HTX và doanh nghiệp trên toàn thế giới đang tận dụng cơ hội này để phát triển nhanh hơn.
Câu hỏi đặt ra là: Online marketing thật sự là gì? Tại sao chúng ta cần phải làm?Làm như thế nào?Và làm thế nào để đánh giá hiệu quả?
Tất cả sẽ được giải đáp qua buổi Hội thảo chuyên đề "Online/Internet Marketing dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ" được tổ chức tại Showroom OCOP Vĩnh Long, số 53F4, đường Phạm Thái Bường, F4, thành phố Vĩnh Long